ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
skincare

ไอเทมเด็ด ที่สาวผิวขาดน้ำต้องมี!

Team LF TH
Writer and expert1 year ago
View Team LF TH's profile

สาวๆหลายคนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ แต่ว่าไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพราะกลัวว่าหน้าจะมันจนเกินไป

วันนี้เรามีไอเทมเด็ดๆ ที่เหล่าบล็อกเกอร์ใช้แล้วชอบ มาฝากกันค่ะ

 

แผ่นปิดตา PIXI BeautifEYE วิตามินซี และชะเอมเทศ

เครดิต: คุณ Jannie Cnp

‘ตัวนี้คืออายแพดส์แบบไฮโดรเจล บำรุงผิวใต้ตาจ้าา ช่วยให้ความชุ่มชื้น ผ่อนคลาย ฟื้นฟูผิวใต้ตา เราเลือกสูตร BeautifEYE ที่เต็มไปด้วยวิตามินซี ชะเอมเทศ และโสม ช่วยฟื้นฟูและเพิ่มความสดใสให้ผิวใต้ตาของเรานั่นเองค่าาเป็นแผ่นไฮโดรเจลที่ใหญ่ มีความโค้งที่รับกับใต้ตาเราพอดีทำให้เวลาที่เราใช้แล้ว แผ่นมาสก์ก็จะทั่วถึงบริเวณทั้งหมดของผิวใต้ตา แผ่นมาสก์เกาะผิวได้ดีด้วย คือดีมากๆ ค่ะความรู้สึกหลังใช้

หลังมาส์กคือรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นมากค่ะ ผิวใต้ตาดูแบบเนียนนุ่มขึ้นอะ ตอนที่ใช้รู้สึกเย็นสบายผิวมากๆ ค่ะ ไม่ระคายเคืองผิวเลยด้วย เราชอบมากค่าา เพราะมันทำให้พวกเมคอัพเวลาที่เราแต่งหน้ามันติดทน เกาะผิวเรามากขึ้นด้วย

โทนเนอร์ Elemis Rehydrating Ginseng

เครดิต: คุณTriam Chit

เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง มีส่วนผสมของโสมเกาหลี Sweet Betty Flower และ Quillaja Wood

มีคุณสมบัติ : การผสมผสานที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณ ล็อคไว้เพื่อความนุ่มนวลน่าสัมผัสยาวนาน ช่วยกระชับรูขุมขนกว้างลักษณะของผลิตภัณฑ์ : เป็นโทนเนอร์ที่มาในรูปแบบสเปรย์ สามารถฉีดเข้ากับผิวหน้าได้เลยเพราะละอองละเอียดมากไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง หรือจะฉีดใส่แผ่นสำลีแล้วน้ำมาแปะลงบนผิวหน้าเพื่อปลอบประโลมผิวก็ทำได้ค่ะ

ความรู้สึกหลังการใช้งาน : ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น สบายผิวมากๆค่ะ และด้วยละอองที่มีขนาดเล็กมากทำให้สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว หลังการซึมลงผิวแล้วจะสัมผัสได้ถึงผิวที่เด้งขึ้น ไม่แห้งตึง และพร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ

Zelens Z Matrix Energy and Moisture Infusion 

เครดิต: คุณTriam Chit

ผสมผสานส่วนผสมที่ออกฤทธิ์ 9 ชนิดเพื่อต่อต้านสัญญาณแห่งวัย ช่วยเติมพลังให้ผิวที่ตึงเครียด พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำและเหนื่อยล้า เป็นสูตรต้านการอักเสบเสริมด้วยกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งเป็นส่วนประกอบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของผิวที่คอยช่วยขจัดริ้วรอย และช่วยให้หลีกเลี่ยงการทำให้ผิวหนังบางลงได้

ลักษณะของผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อครีมเจลสีครีม ที่เกลี่ยง่าย ซึมไวสบายผิว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันทั้งตอนเช้าและตอนเย็น

ความรู้สึกหลังการใช้งาน : เนื้อครีมเจลที่เข้มข้น แต่สามารถซึมลงผิวได้ไวมากๆไม่ต้องออกแรงเกลี่ยเลยค่ะ ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันทีหลังการใช้งาน และที่ชอบมากคือไม่เหนอะหนะแม้ว่าจะใช้ในตอนกลางวัน ระหว่างวันผิวยังนุ่มเด้งอีกด้วยค่ะ

The INKEY List Hyaluronic Acid Serum 30ml

SKU: The INKEY List Hyaluronic Acid Serum 30ml | Lookfantastic TH

ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวโดยเฉพาะ แถมยังช่วยเก็บกักน้ำในผิวและสร้างเกาะป้องกันให้กับผิว ด้วย ไฮยา เน้นๆถึง2% จึงช่วยเติมเต็มผิวที่แห้ง มีริ้วรอยจางๆจากการขาดน้ำ ให้กลับมาเนียนใสขึ้น แม้แต่คนผิวมันมีสิวก็ใช้ได้ เพราะไม่ทำให้ผิวมัน ตัวนี้ฮิตมากๆในยูทูป มีบล็อกเกอร์รีวิวกันหลายคนเลยค่ะ ใช้แล้วเครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วย The INKEY List ถือว่าเป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงมากๆในตอนนี้เลยค่ะ ด้วยความที่เขาเน้นส่วนผสมที่ดีต่อผิว แถมราคาไม่แพง เข้าถึงได้ง่าย เป็นแบรนด์ที่ทำมาเพื่อทุกคนจริงๆ

Team LF TH
Writer and expert
View Team LF TH's profile
lfint