นโยบายการคืนสินค้าของเรา

นโยบายการคืนสินค้าของเราเป็นส่วนหนึ่งของและต้องอ่านร่วมกับข้อกำหนดและเงื่อนไขในการขายของเรา เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการคืนสินค้าเมื่อใดก็ได้

นโยบายการคืนสินค้านี้ได้รับการปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 13/08/14 เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องตรวจสอบคำสั่งซื้อหรือรายการของคุณเมื่อได้รับและก่อนใช้งานทุกครั้ง หากเกิดข้อผิดพลาดหรือเกิดปัญหาขึ้น จำเป็นต้องรายงานสิ่งเหล่านี้ให้เราทราบทันทีเพื่อให้เราตรวจสอบได้ ก่อนพยายามคืนสินค้า คุณจะต้องติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราเพื่อขอหมายเลขอนุมัติการคืนสินค้า หากไม่มีหมายเลขนี้ การดำเนินการคืนสินค้าอาจเป็นเรื่องยาก ซึ่งหมายความว่ากระบวนการอาจใช้เวลานานกว่านั้น สิทธิตามกฎหมายของคุณ นโยบายการคืนสินค้าของเราไม่กระทบต่อสิทธิ์ตามกฎหมายของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิ์ตามกฎหมายอื่น ๆ ของคุณ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของรัฐบาลสหราชอาณาจักรที่: www.direct.gov.uk หรือติดต่อ Consumer Direct ฝ่ายบริการแนะนำผู้บริโภคที่ได้รับทุนสนับสนุนจากรัฐบาลที่ 08454 04 05 06

นโยบายการคืนสินค้า ช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส

เราขยายช่วงเวลาการคืนสินค้าในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส หากคุณซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายนถึง 31 ธันวาคม 2023 คุณสามารถขอคืนสินค้าได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2024

โดยต้องเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ ทั้งหมด ที่จะไม่ส่งผลกระทบต่อสิทธิ์ตามกฎหมายของคุณ"

สิทธิ์ในการยกเลิก

คุณมีสิทธิ์ยกเลิกสัญญานี้ภายใน 14 วันโดยไม่ต้องให้เหตุผล ระยะเวลาการยกเลิกจะหมดอายุหลังจาก 14 วันนับจากวันที่คุณได้รับ หรือบุคคลที่สามที่ไม่ใช่ผู้ขนส่งและระบุโดยคุณได้มาซึ่งสินค้าทางกายภาพ ในการใช้สิทธิ์ในการยกเลิก คุณต้องแจ้งให้เราทราบถึงการตัดสินใจของคุณในการยกเลิกสัญญานี้ด้วยข้อความที่ชัดเจน (เช่น โดยการเลือกตัวเลือกที่เหมาะสมในบัญชีของคุณหรือจดหมายที่ส่งทางไปรษณีย์) คุณสามารถใช้ตัวอย่างแบบฟอร์มการยกเลิกแบบจำลองด้านล่าง แต่ไม่จำเป็น โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าที่คุณส่งคืนนั้นยังไม่ได้เปิดและอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม สินค้าที่ไม่ต้องการจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมซีลการขายปลีกที่ไม่เสียหาย

ผลของการยกเลิก

หากคุณยกเลิกสัญญานี้ เราจะคืนเงินให้กับคุณสำหรับการชำระเงินทั้งหมดที่ได้รับจากคุณ ซึ่งรวมถึงค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง (ยกเว้นค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้น หากคุณเลือกประเภทการจัดส่งอื่นที่ไม่ใช่ประเภทการจัดส่งมาตรฐานที่มีราคาถูกที่สุดที่เรานำเสนอ) เราอาจหักจากการชำระเงินคืนสำหรับการสูญเสียมูลค่าของสินค้าใดๆ ที่จัดหาให้ หากการสูญเสียเป็นผลมาจากการจัดการที่ไม่จำเป็นโดยคุณ เราจะทำการชำระเงินคืนโดยไม่ชักช้าและไม่ช้ากว่า:

(ก) 14 วันหลังจากวันที่เราได้รับคืนสินค้าใด ๆ จากคุณ; หรือ

(ข)(ถ้าก่อนหน้านี้) 14 วันหลังจากวันที่คุณแสดงหลักฐานว่าคุณได้ส่งคืนสินค้าแล้ว หรือ

(ค) หากไม่มีสินค้ามา 14 วันหลังจากวันที่เราได้รับแจ้งเกี่ยวกับการตัดสินใจของคุณในการยกเลิกสัญญา

เราจะชำระเงินคืนโดยใช้วิธีการชำระเงินเดียวกับที่คุณใช้ในการทำธุรกรรมครั้งแรก เว้นแต่คุณจะตกลงเป็นอย่างอื่นโดยชัดแจ้ง ไม่ว่าในกรณีใด คุณจะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใด ๆ อันเป็นผลมาจากการชำระเงินคืน คุณจะต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้าโดยตรง

แบบฟอร์มขอยกเลิก

ถึง: The Hut.com Limited, Meridian House, Gadbrook Park, Rudheath, Cheshire, CW9 7RA

ข้าพเจ้าขอแจ้งให้ทราบว่าข้าพเจ้ายกเลิกสัญญาขายสินค้าดังต่อไปนี้

สั่งซื้อเมื่อ:

หมายเลขคำสั่งซื้อ:

ชื่อลูกค้า:

ที่อยู่ของลูกค้า:

ลายเซ็นของลูกค้า (เฉพาะในกรณีที่ส่งด้วยกระดาษ):

วันที่:

ฉันควรทำอย่างไรหากได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง?

เรามีมาตรฐานระดับสูงในการบรรจุคำสั่งซื้อของคุณ ไม่ว่าข้อผิดพลาดจะเกิดขึ้นเป็นครั้งคราว โปรดยอมรับคำขอโทษของเราหากคุณได้รับรายการที่ไม่ถูกต้อง ตามวัตถุประสงค์ส่วนหนึ่งของลูกค้าของเรา เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขข้อสงสัยของคุณด้วยความรวดเร็ว ง่ายดาย และด้วยความไม่สะดวกน้อยที่สุด เราจะตรวจสอบแต่ละกรณีเป็นรายบุคคลเมื่อพิจารณาการส่งคืนผลิตภัณฑ์ ในบางกรณี เราอาจต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เช่น รูปภาพ เพื่อให้เราเลือกแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดได้ เป้าหมายของเราคือการจัดหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับคุณโดยเร็วที่สุด

ฉันควรทำอย่างไรหากสินค้าของฉันได้รับความเสียหาย?

แม้ว่าเราจะดูแลป้องกันความเสียหายใดๆ ต่อสินค้าของคุณระหว่างการขนส่ง แต่ปัญหาอาจเกิดขึ้นได้ โปรดยอมรับคำขอโทษของเราหากคุณได้รับสินค้าที่เสียหาย เราขอให้คุณไม่ปฏิเสธการจัดส่ง แทนที่จะยอมรับสินค้าและติดต่อเราทันที การปฏิเสธอาจส่งผลให้การส่งคืนพัสดุล่าช้า คุณสามารถติดต่อเราผ่านบัญชีของคุณโดยใช้ศูนย์ข้อความออนไลน์ โปรดแนบรูปภาพที่คุณมีความเสียหายกับข้อความ สมาชิกในทีมของเราจะตรวจสอบรายละเอียดและเสนอวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดเพื่อแก้ไขข้อสงสัยของคุณ

ฉันจะรายงานความผิดพลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของฉันได้อย่างไร?

โปรดยอมรับคำขอโทษของเราหากคุณเชื่อว่ามีข้อบกพร่องกับสินค้าของคุณ เรารับคำร้องเรียนทั้งหมดเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างจริงจัง และเราจะต้องตรวจสอบข้อบกพร่องที่รายงานในรายละเอียดเพิ่มเติม ในการดำเนินการนี้ เราขอให้คุณติดต่อเราผ่านบัญชีของคุณโดยใช้ศูนย์ข้อความออนไลน์ โปรดให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อผิดพลาดและแนบรูปภาพกับข้อความของคุณหากเป็นไปได้ หากคุณกำลังรายงานข้อผิดพลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ GHD โปรดติดต่อ GHD โดยตรงโดยไปที่ลิงก์ต่อไปนี้: www.ghdhair.com/customer-care/returns

ไม่ได้รับของ

ขออภัยหากท่านไม่ได้รับสินค้า ซึ่งไม่ใช่เรื่องปกติ และเราต้องการแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุดสำหรับคุณ หากต้องการรับเงินคืนหรือเปลี่ยนสินค้า คุณต้องแจ้งให้เราทราบว่าคุณยังไม่ได้รับสินค้าของคุณภายใน 30 วันนับจากวันที่คุณได้รับอีเมลจากเราเพื่อยืนยันว่าสินค้าได้ถูกส่งออกไปแล้ว โปรดติดต่อเราผ่านบัญชีของคุณหรือแชทสดบนเว็บไซต์ของเรา

ฉันจะจัดการคืนสินค้าได้อย่างไร?

โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราเพื่อจัดเตรียมการคืนสินค้า เราจำเป็นต้องทราบหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ รายการที่คุณต้องการคืน และเหตุผลในการคืนสินค้า เมื่อได้รับรายละเอียดเหล่านี้ เราจะให้หมายเลขอนุมัติการคืนสินค้าและข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดแก่คุณเพื่อจัดเตรียมการส่งคืน กรุณาบรรจุสินค้าอย่างปลอดภัยและให้แน่ใจว่าแบบฟอร์มการคืนสินค้าของเรารวมอยู่ด้านใน คุณจะต้องได้รับหลักฐานการรับไปรษณียากรเมื่อคุณส่งสินค้าของคุณมาที่เรา หลักฐานของไปรษณีย์ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่หากไม่มี เราอาจไม่สามารถดำเนินการคืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้าของคุณได้ในกรณีที่สินค้าของคุณสูญหายระหว่างการขนส่ง หากคุณขอเปลี่ยนสินค้าและไม่มีสินค้าอีกต่อไป เราจะดำเนินการ คืนเงินกลับไปยังบัญชีเดิมที่ใช้ในการซื้อสินค้า รายการใด ๆ ที่คุณยอมรับแล้วส่งคืนถือเป็นความรับผิดชอบของคุณจนกว่าจะถึงคลังสินค้าของเรา ดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณส่งสินค้ากลับมาให้เราโดยใช้บริการจัดส่งที่รับประกันมูลค่าของสินค้า

คุณจะคืนเงินค่าจัดส่งของฉันเพื่อคืนสินค้าหรือไม่?

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะคืนเงินค่าจัดส่งเพื่อส่งคืนสินค้าที่จำเป็นต้องส่งคืนเนื่องจากข้อผิดพลาดของเรา ตัวอย่างเช่น:

  • ถ้าเราส่งของให้คุณผิด
  • หากสินค้าชำรุดหรือชำรุด
  • ในกรณีที่คุณส่งคืนสินค้าทดแทนที่คุณไม่ต้องการเก็บไว้

เราจะไม่คืนเงินค่าจัดส่งเพื่อส่งคืนสินค้าที่ไม่ต้องการหรือไม่จำเป็นอีกต่อไป คุณจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเหล่านี้ เราขอแนะนำให้ใช้บริการจัดส่งที่รับประกันมูลค่าของสินค้าอีกครั้ง เราจะไม่คืนเงินค่าจัดส่งเพื่อส่งคืนสินค้าใด ๆ อันเนื่องมาจากความเสียหายหรือข้อบกพร่องที่รายงานซึ่งไม่พบข้อผิดพลาดในกระบวนการทดสอบ ค่าใช้จ่ายในการโพสต์รายการกลับไปยังคุณจะขึ้นอยู่กับรายการและจะแจ้งให้คุณทราบหลังจากกระบวนการทดสอบเสร็จสิ้น

ร้องเรียน

หากคุณไม่พอใจกับวิธีที่เราจัดการกับการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าใดๆ เราต้องการทราบเรื่องนี้ เป้าหมายของเราคือการแก้ปัญหาให้กับคุณและขอให้คุณโปรดติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราผ่านบัญชีของคุณหรือทางไปรษณีย์ที่แผนกบริการลูกค้า Lookfantastic, Meridian House, Gadbrook Way, Gadbrook Park, Rudheath, Northwich, Cheshire, UK, CW9 7RA.