คำถามบ่อยเกี่ยวกับ Beauty Box

Beauty box ของฉันจะถูกจัดส่งเมื่อใด

กล่องของเราจะถูกจัดส่งในวันทำการที่ 1 (หรือใกล้เคียงที่สุด) ของทุกเดือน

ฉันจะถูกเรียกเก็บเงินสำหรับการสั่งซื้อของฉันเมื่อใด

เราใช้การชำระเงินสำหรับการสมัครรับข้อมูลทั้งหมดในวันทำการที่ 1 (หรือใกล้เคียงที่สุด) ของแต่ละเดือน การชำระเงินนี้เกี่ยวข้องกับกล่องที่ส่งถัดไปของคุณ

เปลี่ยนที่อยู่

คุณสามารถอัปเดตที่อยู่ของคุณได้ในส่วนบัญชีของคุณ คุณมีเวลาถึงวันที่ 26 ของเดือนก่อนที่จะเปลี่ยนที่อยู่สำหรับช่อง NEXT ของคุณ ตัวอย่างเช่น ในวันที่ 23 ตุลาคม คุณย้ายบ้านและคุณต้องการให้กล่องถัดไปไปที่ ที่อยู่อื่น คุณต้องเปลี่ยนที่อยู่นี้ก่อนวันที่ 26 เพื่อให้แน่ใจว่ากล่องเดือนพฤศจิกายนของคุณไปยังที่อยู่ใหม่

การส่งกล่องBeauty box

เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิก Beauty Box จะใช้หลักการเดียวกันกับไซต์สำหรับเกณฑ์การจัดส่งในกล่องแรกของคุณ หลังจากกล่องนี้ การจัดส่งจะฟรี หากต้องการดูระดับเกณฑ์สำหรับ 'จัดส่งฟรี' โปรดคลิกที่นี่

ระยะเวลาการยกเลิกคืออะไร?

คุณมีเวลา 14 วันในการยกเลิกการสมัครของคุณ ในระหว่างระยะเวลาการยกเลิกนี้ คุณจะต้องติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราซึ่งยินดีที่จะช่วยเหลือคุณ สำหรับกล่องที่ 2 และกล่องถัดไป การยกเลิกจะไม่สามารถใช้ได้ และคุณจะต้องเปลี่ยน คุณลักษณะการต่ออายุอัตโนมัติผ่านบัญชีของคุณ หากคุณไม่ต้องการดำเนินการต่อกับการสมัครของคุณหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาของคุณ

ฉันจะยกเลิกการสมัครรับข้อมูลได้อย่างไร

โปรดเข้าสู่หน้า 'บัญชีของฉัน' เพื่อติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราซึ่งยินดีที่จะช่วยเหลือคุณเกี่ยวกับการยกเลิกของคุณ หรือโปรดใช้คุณลักษณะปิดการต่ออายุอัตโนมัติในบัญชีของคุณ ในการดำเนินการนี้ ให้ไปที่ 'บัญชีของฉัน' และ จากนั้นเลือกตัวเลือก 'สมัครสมาชิก' เพื่อยกเลิก

ยกเลิกการสมัครสมาชิก 1, 3, 6 หรือ 12 เดือน

การยกเลิกการสมัคร 1, 3, 6 หรือ 12 เดือนจะส่งผลให้เสร็จสิ้นเมื่อสิ้นสุดแผนการสมัครรับข้อมูลที่เลือก กล่องทั้งหมดจะดำเนินต่อไปจนถึงจุดนี้ จากนั้นการสมัครจะไม่ต่ออายุ

คุณต้องยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติภายในวันที่ 25 ของเดือน ก่อนที่คุณจะได้รับกล่องสุดท้ายของเงื่อนไขปัจจุบันของคุณ คุณสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลาในการสมัครของคุณจนถึงจุดที่กล่าวถึงข้างต้น อย่างไรก็ตาม การสมัครของคุณจะ สิ้นสุดเมื่อระยะเวลาของคุณสิ้นสุดลงเท่านั้น เช่น หากคุณมีการสมัครรับข้อมูล 3 เดือน และเลือกไม่รับหลังจากกล่องที่สอง กล่องที่ 3 ของคุณจะเป็นกล่องสุดท้ายของคุณ ซึ่งจะเป็นการสิ้นสุดการสมัครรับข้อมูล 3 เดือนของคุณ

หากคุณไม่ต้องการรับกล่องเพิ่มเติมและคุณได้รับกล่องสุดท้ายแล้ว คุณจะต้องทำตามขั้นตอนการยกเลิกในหน้า 'บัญชีของฉัน' หรือคุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราซึ่งยินดีที่จะช่วยเหลือคุณ การยกเลิกของคุณ

ฉันยกเลิกการสมัครรับข้อมูลภายใน 14 วัน แต่ Beauty Boxได้จัดส่งแล้ว

หากมีการยกเลิกภายในระยะเวลา 14 วันแต่ได้ส่ง Beauty Box แล้ว โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อจัดเตรียมการคืนสินค้าเพื่อขอเงินคืน

ของที่สั่งมามีของเสียหาย ต้องทำอย่างไร?

หากคุณได้รับ Beauty Box เสียหาย โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าผ่านบัญชีออนไลน์ของคุณเพื่อแนบรูปภาพคำสั่งซื้อและคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับรายละเอียดของความเสียหาย จากนั้น ทีมบริการลูกค้าของเราจะสามารถช่วยคุณได้ ความละเอียดที่เหมาะสม

ฉันได้คืน Beauty Box แล้วและยังไม่ได้รับเงินคืน/เปลี่ยนสินค้า

คุณจะได้รับเงินคืนหรือเปลี่ยนสินค้าทันทีที่เราได้รับการยืนยันจากคลังสินค้าของเราว่าได้รับสินค้าคืนแล้ว จากนั้น เราจะส่งอีเมลแจ้งข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการดำเนินการที่ได้ดำเนินการไปแล้วและกรอบเวลาที่คาดหวัง

ปัญหาการชำระเงิน

หากคุณได้รับอีเมลที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับปัญหาการชำระเงินสำหรับการสมัครของคุณ โปรดเข้าสู่ระบบในส่วน 'บัญชีของฉัน' และตรวจสอบหรืออัปเดตข้อมูลการชำระเงินที่คุณให้ไว้กับเรา หากคุณต้องการความช่วยเหลือใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราที่ จะสามารถแก้ไขปัญหาใด ๆ

ส่วนลด / ข้อเสนอพิเศษ

หากคุณใช้ข้อเสนอพิเศษหรือรหัสส่วนลดในการสมัครรับข้อมูล โปรดทราบว่าส่วนลดนี้จะใช้กับช่องแรกของคุณเท่านั้น สำหรับช่องถัดไป การสมัครรับข้อมูลของคุณจะเปลี่ยนกลับเป็นราคาเต็ม